ขั้นตอนที่จะต้องทำเมื่อต้องการอัปเกรด เป็น MAC-5 Legacy?

ขั้นตอนที่จะต้องทำเมื่อต้องการอัปเกรด เป็น MAC-5 Legacy?

  1. ลูกค้าแสดงเจตจำนงในการขอขึ้น MAC-5 Legacy กับฝ่ายขาย โดยมีการตกลงในส่วนของจำนวนผู้ใช้งาน เวอร์ชันที่จะใช้งาน และระบบเสริมอื่น ๆ
  2. ฝ่ายขายทำการตรวจสอบประวัติการซื้อ-ใช้งาน และแจ้งส่วนลดที่ลูกค้าพึ่งจะได้รับ และทำใบเสนอราคา สำหรับราคาสุทธิในการเช่าใช้ให้ลูกค้า รับทราบรายละเอียด
  3. ในขั้นตอนนี้ ลูกค้าสามารถเลือกที่จะทดลองใช้ MAC-5 Legacy ได้เป็นระยะเวลา 14 วัน โดยจะลอง Migrate ข้อมูลจาก MAC-5 ที่ใช้อยู่
  4. เมื่อตกลงอัปเกรดเป็น MAC-5 Legacy แล้ว ให้ตกลงวันที่ ที่จะต้องการขึ้นระบบ (Cut-off date) กับทางเราเพื่อให้มีเวลาช่วยลูกค้าในการเตรียมตัว
  5. ทำการคืนรหัสถาวรของ MAC-5 และ MAC-Lock ซึ่งเป็นอุปกรณ์ควบคุมสิทธิการเข้าใช้งานของผู้ใช้งานมาให้เรา
  6. ติดตั้ง MAC-5 Legacy โดยแจ้งว่าต้องการให้ติดตั้งใน Server ของลูกค้าบน Cloud ที่ลูกค้าเลือกหรือมีอยู่แล้ว หรือบน Cloud ที่เราให้บริการเอง และจะให้เราทำการติดตั้งให้ หรือต้องการติดตั้งเองด้วยคำ แนะนำของเรา
  7. ในวันที่ตกลงกันว่าจะทำการอัปเกรด เราจะช่วยให้ลูกค้าทำการย้ายข้อมูลจาก MAC-5 มาที่ MAC-5 Legacy อย่างง่าย ๆ และแนะนำวิธีการใช้งาน MAC-5 Legacy ด้วยแหล่งข้อมูลความรู้ หรือคอร์สอบรมต่าง ๆ ที่เรามีให้ลูกค้า และทำการดูแลในช่วงแรกเพื่อให้อัปเกรด และใช้ได้สำเร็จ